Tìm hiểu về ngành quản trị truyền thông theo giáo trình quốc tế

Ngành quản trị truyền thông trang bị cho sinh viên kỹ năng lên kế hoạch chiến lược phát triển và quản lý một thương hiệu trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Ngoài nắm vững các phương thức làm việc với báo chí và các cơ quan truyền thông, phương thức giao tiếp hiệu quả và các kênh truyền thông mới, các nền tảng truyền thông tích hợp… sinh viên ngành quản trị truyền thông còn được đào tạo các kỹ năng quản lý doanh nghiệp, đạo đức và lý thuyết xã hội trong truyền thông, đánh giá và phân loại truyền thông hiệu quả.

Quản trị truyền thông hứa hẹn trở thành ngành học hot không chỉ tại Việt Nam mà cả các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, các trường đại học quốc tế được xem là có ưu thế nhiều hơn so với các giáo trình truyền thống. Trường thường xuyên cập nhật thị trường thực tế và trang bị vốn ngoại ngữ cho sinh viên.

Phụ huynh và học sinh nên tìm hiểu cặn kẽ và hiểu rõ cấu trúc chương trình cũng như bản chất các môn học, để lựa chọn chương trình học phù hợp, là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.

Ông Raj Dass, Trưởng ban hợp tác quốc tế khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cho biết: “Với kiến thức bao quát trong giáo trình quản trị truyền thông và kỹ năng tiếng Anh được phát triển trong môi trường quốc tế, sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam đủ năng lực cho những vị trí từ sơ cấp tới cao cấp cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam”.

“Tôi thấy hiếm có chương trình nào tại Việt Nam có đào tạo sinh viên về quản trị thương hiệu ở tầm chiến lược, cũng như các mảng liên quan tới nền tảng pháp lý, hay đạo đức nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông. Những kiến thức này rất cần thiết để các em xây dựng một sự nghiệp ổn đinh, lâu dài và có chỗ đứng vững chắc trong ngành này”, ông Raj Dass chia sẻ thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *